Các loại thuốc trị bệnh trĩ tốt nhất

Phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất là gì? Thuốc chữa bệnh trĩ tối ưu là gì? Đây là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bị trĩ. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ tuy nhiên người bệnh cần cẩn thận lựa chọn, tốt nhất nên nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết, có rất nhiều người bệnh lựa chọn phương pháp chữa trĩ bằng thuốc. Vậy bệnh trĩ có thể được chữa khỏi bằng thuốc hay không? Các chuyên gia cho biết, người mắc bệnh ở giai đoạn đầu có thể dùng một số loại thuốc để điều trị, tốt nhất nên đi đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để chẩn trị, nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để chọn mua loại thuốc ít nguy hại đến sức khỏe.

Thuốc trị bệnh trĩ tối ưu:

Hiện nay, việc điều trị bệnh trĩ bằng thuốc đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên của người bệnh, ưu điểm của nó là thuận tiện, nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại thuốc được bày bán trên thị trường khiến người bệnh không biết lựa chọn thế nào, thực ra gồm có 2 loại chính:

1. Thuốc uống:
có thể thanh nhiệt giải độc, giảm đau, nhưng phải căn cứ vào từng trường hợp để lựa chọn loại thuốc.

2. Thuốc bôi ngoài: hầu hết là thuốc nhét hậu môn, thuốc mỡ, miếng dán. Thuốc mỡ bôi trực tiếp bên ngoài vùng bị tổn thương giúp giảm đau, tác dụng chống viêm, sưng.

Dùng thuốc khi bệnh ở giai đoạn đầu thì có thể điều trị hiệu quả, tuy nhiên, vì bệnh trĩ là một căn bệnh mãn tính, về bệnh lý chính là một đám rối tĩnh mạch. Những loại thuốc ở trên rất khó để chữa bệnh khỏi triệt để vì vậy người bệnh nên cản thận khi điều trị trĩ bằng thuốc. Bất cứ loại thuốc nào cũng vậy, thuốc chỉ có vai trò hỗ trợ trong việc điều trị nếu dùng lâu dài sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Phương pháp điều trị trĩ nào hiệu quả?

Người bệnh nên từ bỏ việc chữa bệnh trĩ bằng những loại thuốc này, họ cần kịp thời phát hiện bệnh, đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán và điều trị. Bệnh trĩ chỉ có sử dụng phương pháp tiểu phẫu thì mới khỏi hoàn toàn. Đối với việc tiểu phẫu, có rất nhiều người bệnh cho rằng làm tiểu phẫu rất đau đớn hơn nữa điều trị không triệt để, không tốt như điều trị bằng thuốc. Thực ra quan niệm này là sai lầm, những sự việc như tiểu phẫu gây đau đớn, không triệt để đều là do các bệnh viện, phòng khám không chuyên khoa thực hiện và do các các bác sĩ không có chuyên môn cao tiến hành vì vậy bệnh nhân nên cẩn thận lựa chọn nơi điều trị. 

Hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT điều trị bệnh trĩ. Đây là phương pháp chữa trị các bệnh về hậu môn trực tràng tối ưu, tiểu phẫu không đau. Trong quá trình tiểu phẫu, người bệnh không có cảm giác đau đớn, hơn nữa có thể trị triệt để bệnh trĩ, tránh phát sinh bệnh. Kỹ thuật HCPT có độ chính xác cao, thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 30 phút. Sau tiểu phẫu người bệnh có thể đi đại tiện bình thường, không gây đau đớn, không có biến chứng. Vì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT có thể giải quyết triệt để căn nguyên gây ra bệnh trĩ vì vậy đạt được hiệu quả lý tưởng, không tái phát. Công nghệ xâm lấn tối thiểu HCPT đối với điều trị bệnh trĩ phức tạp như trĩ hỗn hợp, trĩ nặng có búi trĩ sa ra ngoài thì đều có hiệu quả cao.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về thuốc chữa bệnh trĩ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét