Biểu hiện của bệnh ngứa hậu môn


Người mắc chứng ngứa hậu môn thường có biểu hiện gì? Ngứa hậu môn là một bệnh trực tràng phổ biến, phần đông người mắc có độ tuổi từ 20 đến 40, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến suy thoái thành ác tính, thành chứng ngứa lâu dài. Sau đây các chuyên gia phòng khám Thiên Tâm sẽ chỉ ra các triệu chứng ngứa thường gặp giúp bạn sớm phát hiện và chữa trị kịp thời



Triệu chứng của ngứa hậu môn là gì? Ngứa hậu môn bao gồm ngứa xung quanh vùng hậu môn, bắt đầu chỉ là những cơn ngứa nhẹ, sau dần nghiêm trọng ngứa sang bộ phận sinh dục, bên ngoài dương vật, bìu dương vật bị lâu dần chuyển thành bệnh ngứa.

Giai đoạn đầu: biểu hiện lâm sàng của ngứa hậu môn là cảm giác khó chịu, ngứa nhẹ, dần dần nặng hơn, lâu dần lây sang bìu dương vật hoặc môi âm hộ, đặc biệt ngứa nhiều ở trước và sau bộ phận sinh dục.

Giai đoạn giữa: đêm ngủ càng ngứa nhiều, cảm giác như kiến bò, hoặc như bị muỗi đốt, khiến người bệnh mất ngủ tinh thần lo lắng. Khi ăn các loại thực phẩm như hải sản hay sử dụng chất kích như bia rượu thì càng ngứa nghiêm trọng, có thể ngứa trong vài phút vài giờ thậm chí có người ngứa không rứt.

Giai đoạn nguy hiểm: giai đoạn này lúc ngứa nhiều lúc ngứa ít, không cố định. Khi gãi ngứa sẽ làm loét da, chảy máu gây đau đớn, để lâu có thể dẫn đến suy nhược thần kinh, tinh thần bất ổn ăn không ngon ngủ không yên .

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những biểu hiện ngứa hậu môn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét