Phương pháp điều trị Polyp hậu môn


Bệnh polyp hậu môn tuy là bệnh thường gặp nhưng nhiều người lại không có những hiểu biết cần thiêt về bệnh này, bệnh ở thời kỳ ban đầu không gây ra những cảm giác gì lớn cho bệnh nhân nhưng sau một thời kỳ phát triển thì bệnh sẽ mang lại phiền phức cho bệnh nhân là rất lớn. Như vậy dùng phương pháp nào để chữa trị hiệu quả bệnh này? Dưới đây phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin được giới thiệu về vấn đề này như sau.



Làm gì để điều trị tốt nhất bệnh Polyp hậu môn, đó là cần phải trị liệu một cách đúng đắn.

Polyp hậu môn nếu là trĩ nội thì phương pháp điều trị như sau: phương pháp điều trị polyp hậu môn và trĩ nội cũng phải căn cứ vào biểu hiện bệnh mà chọn lựa. Đối với biểu hiện thời kỳ đầu có thể chọn phương pháp tiêm, thông qua việc dùng thuốc, dùng các thiết bị trực tiếp đặc biệt để tác động lên vị trí tổn thương, trong thời gian ngắn có thể biến thành các tổ chức, búi trĩ thu lại, khô lại. Phương pháp tiêm có thể tránh được hiện tượng làm tổn thương đến hậu môn. Nếu như polyp đã phát triển sang giai đoạn sau thì nên tiến hành tiểu phẫu để trị bệnh. Khác với phương pháp tiểu phẫu truyền thống, phương pháp điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn PPH khiến cho vết thương nhỏ, nhanh phục hồi, không đau đớn, khiến cho người bệnh bớt lo lắng về việc phẫu thuật. Hiện phương pháp là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân để điều trị bệnh này.

Polyp hậu môn nếu là trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp thì cách điều trị như sau: sử dụng kỹ thuật xâm lấn HCPT – điều trị không dùng dao mổ, để tìm ra nguyên nhân, xác định chính xác vị trí gây bệnh, để dùng sóng điện cao tần điều trị bệnh này. Phương pháp này an toàn, hiệu quả, tránh được những tái phát sau khi lành bệnh.

Các chuyên gia cho biết Polyp hậu môn không phải là một bệnh nhỏ, cũng không phảI là một vấn đề nhỏ, dù hiện tượng ban đầu rất nhỏ nhưng nếu coi thường, polyp không những không khỏi mà còn có thể chuyển thành ác tính, sẽ gây ra ảnh hưởng lớn cho người bệnh. Vì vậy khi có những hiện tượng về bệnh nên đi kiễm tra để được điều trị kịp thời.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về phương pháp điều trị Polyp hậu môn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét