Dấu hiệu của bệnh ngứa hậu môn


Ngứa hậu môn là một bệnh trực tràng thường gặp, trên lâm sàng có nhiều người có chứng ngứa hậu môn, khi đi đại tiện bị ra máu nhưng do thiếu hiểu biết, không chữa trị kịp thời khi đại tiện ra máu làm trì hoãn thời gian điều trị tốt nhất. Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.



Ngứa hậu môn là một bệnh về hậu môn trực tràng, một bệnh ngứa thường gặp, lúc đầu người bệnh có thể chịu được ngứa nhưng khi đã ra máu thì sẽ gây đau đớn khó chịu. Các chuyên gia khuyên rằng khi ngứa hậu môn đã bắt đầu ra máu thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng rồi. Cần hiểu rõ bệnh để điều trị sớm.

Vậy những dấu hiệu thường gặp khi bị ngứa hậu môn là gì ?

Do bề mặt vết nứt bị loét hoặc rò chất bài tiết dưới da, hoặc tuyến tiết hậu môn chảy dịch, kích thích phần da của hậu môn, khiến người bệnh có cảm giác hậu môn ẩm ướt không thoáng, khiến da bị tổn thương.

Ngứa nguyên phát không kèm theo tổn thương da nguyên phát, khiến ngứa chỉ như một triệu chứng. Ngứa tiếp tục phát triển, ban đầu  như một triệu chứng bệnh ngoài da  bao gồm những tổn thương da đặc biệt và các tổn thương chính , ngứa là một triệu chứng tổn thương chính. Như apxe hậu môn, nứt hậu môn, mụn cóc, viêm thần kinh da, khối u trực tràng, giun kim….đều có thể gây ra ngứa hậu môn.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những dấu hiệu ngứa hậu môn. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét