Dị vật ở hậu môn có những ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn

1. Ảnh hưởng đến công việc : dị vật hậu môn bao gồm cả trĩ, khi đã thoát ra ngoài thì không dễ thu vào, hoặc khi làm việc quá sức bị lòi ra ngoài, sẽ khó mà thu lại được, ảnh hưởng đến công việc của người bệnh.

2.Ảnh hưởng đến tâm lí : có  dị vật hậu môn gây cho người bệnh cảm giác bất an  khó chịu, cộng thêm việc có thể đi ngoài ra máu, gây lo lắng, tinh thần rối loạn, sợ bệnh. Cảm giác đau đớn khiến người bệnh mệt mỏi và gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lí .

3.Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống : Người có dị vật ở hậu môn do thường xuyên phải tắm rửa và thay đồ lót  sẽ ảnh hưởng đến việc đi công tác, đi du lịch, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình  và chất lượng cuộc sống .

4.Ảnh hưởng đến sức khỏe : dị vật ở hậu môn có thể dẫn đến thiếu máu, các loại bệnh truyền nhiễm ….ảnh hưởng đến sức khỏe, một số trường hợp có thể gây ra các bệnh về trực tràng và bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nếu không chữa trị kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những ưu điểm của phương pháp điều trị trĩ không dùng dao mổ. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét