Triệu chứng và cách chữa Bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ là một thường gặp ở những người thường xuyên phải ngồi văn phòng nhiều, hay uống bia rượu, phụ nữ mang thai, làm những công việc nặng vì vậy tuy là một bệnh khó điều trị nhưng nếu biết cách phòng ngừa thì sẽ rất đơn giản.


Triệu chứng của bệnh trĩ

Thương thì bệnh trĩ chia thành nhiều cấp độ nặng nhẹ khác nhau. Tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bệnh mà bệnh có biểu hiện khác nhau nhưng thường thì những người mắc bệnh trĩ có một vài điều để nhận biết: đi đại điện ra máu, đau rát khi đi đại tiện, ở hậu môn luôn cảm giác có vật gì lạ, người bệnh luôn sợ hãi mỗi lần đi đại tiện.

Cũng có thể nhận biết bệnh trĩ khi các bũi trĩ mới hình thành ở dưới hậu môn thì có thể sờ được đám trĩ đó lúc này đám trĩ chưa sa hẳn ra ngoài nên việc điều trị dễ dàng hơn. Trường hợp này có thể sử dụng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi cũng có thể làm búi trĩ tự co lên được.

Thường người bệnh chỉ nhận biết được khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, búi trĩ sa hẳn bên ngoài hậu môn hoặc bị tổn thương dẫn đến xuất huyết nặng, viêm sưng, nhiễm trùng búi trĩ. Bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ có thể tự chữa trị, nếu để chuyển sang giai đoạn nặng thì việc điều trị bệnh trĩ sẽ trở nên rất khó khăn, phải có sự can thiệp của phẫu thuật.

Ưu điểm khi điều trị bệnh trĩ tại Phòng Khám Thiên Tâm

Dễ chịu không gây đau: sau khi phẫu thuật vùng hậu môn chỉ có cảm giác hơi đau và trong thời gian ngắn.

Thời gian phẫu thuật ngắn: thời gian phẫu thuật chỉ từ 15- 20 phút.

Hiệu quả điều trị rõ ràng: 100% bệnh nhân mắc bệnh trĩ nội và bệnh nhân chảy máu hậu môn sau khi được phẫu thuật trị liệu 98% thấy hài lòng, các hiện tượng chảy máu, sa trĩ, ẩm ướt vùng hậu môn đều thuyên giảm và hết.

Ít tái phát: Do phương pháp trị liệu này sau khi trị liệu mức độ tái phát thấp, thật sự đã làm được điều mình mong muốn.

Xem thêm thông tin về Bệnh trĩ: http://chuatribenhtri.net/
Share this article :
 

Đăng nhận xét