Chữa bệnh trĩ không cần dùng dao mổ

Phương pháp được lựa chọn hàng đầu để điều trị bệnh trĩ đó là phương pháp trị liệu vật lý, bởi vì thời gian của phương pháp trị liệu vật lý ngắn, cho hiệu quả nhanh,người bệnh ít bị đau đớn. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã đưa vào sử dụng Máy trị liệu tổng hợp Đại Thần Lực của Mỹ chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng như :Trĩ nội, Trĩ ngoại, Trĩ hỗn hợp.



Nguyên lý kỹ thuật máy trị liệu tổng hợp Đại Thần Lực của Mỹ
 Máy trị liệu tổng hợp Đại Thần Lực của Mỹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp trị liệu truyền thống với khoa học kỹ thuật hiện đại cao, trong suốt cả liệu trình đều hoàn toàn nằm dưới sự giám sát của hệ thống máy vi tính. Thông qua máy quay kỹ thuật số cho hình ảnh động có thể xác định chính xác được vị trí bị tổn thương, sử dụng 480.000 lần/1 phút dao động điện dung từ trường với tần số cao để tác động vào vùng đáy của búi trĩ,làm cho các búi trĩ nhanh chóng khô,teo lại và tự động rơi ra. Phương pháp trị liệu này cho thời gian trị liệu rất ngắn, vết thương nhỏ,hiệu quả cao, thay thế hoàn toàn phương pháp điều trị hậu môn trực tràng cũ, làm giảm thiểu được rất nhiều vết thương và sự đau đớn cho người bệnh so với phương pháp phẫu thuật truyền thống . Kể từ khi sử dụng công nghệ này cho tới nay, đã giải quyết được sự đau đớn cho hàng nghìn bệnh nhân, nhận được sự đánh giá cao của người bệnh.

Những ưu điểm phương pháp điều trị bệnh trĩ không dùng dao mổ:
 Máy trị liệu tổng hợp Đại Thần Lực của Mỹ có những ưu điểm mà liệu pháp khác không thể so sánh được, chủ yếu thể hiện ở những ưu điểm sau:
 - Khả năng kiểm soát tốt
 - Không carbon, không làm tổn thường vùng xung quanh
 - Gây tê tại chỗ, toàn bộ quá trình không đau
 - Sử dụng phương pháp gây tê tại chỗ cho tính an toàn cao
 - Thời gian trị liệu ngắn
 - Mất máu ít
 - Rất khó bị viêm nhiễm và không để lại biến chứng
 - Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, trị liệu xong có thể về ngay
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm về bệnh sỏi bàng quang và các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét