Điều trị bệnh rò hậu môn bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT


Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT được sử dụng trong điều trị bệnh rò hậu môn đem lại hiệu quả cao cho người bệnh, phương pháp có những ưu điểm dưới đây:

Điều trị bệnh rò hậu môn bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT

1, Ít đau: Trong quá trình phẫu thuật sẽ gây tê cục bộ hoặc toàn bộ, giảm thiểu đau đớn cho người bệnh.

2, Xâm lấn tối thiểu, an toàn cao: Toàn bộ quá trình phẫu thuật được khống chế tỉ mỉ bởi máy tính, trong khi phẫu thuật và sau khi phẫu thuật ít xâm lấn, an toàn cao và đáng tin cậy.

3, Hồi phục nhanh: thời gian nằm viện ngắn, sau khi phẫu thuật vết thương hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến các chức năng bình thường của hậu môn.

4, Giảm khả năng tái phát: phương pháp này đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe một cách thành công, qua quan sát và theo dõi cho thấy tỉ lệ tái phát là rất thấp.

5, Tính chính xác cao: sử dụng kĩ thuật số hóa thị giác giúp xác định một cách chính xác vị trí tổn thương rò hậu môn, hỗ trợ cho tiểu phẫu diễn ra thuận lợi.

  Điều quan trọng khi điều trị rò hậu môn là trong các thao tác phẫu thuật điều trị cụ thể, nhất thiết phải tìm kiếm tỉ mỉ lỗ rò, tránh cắt đứt vòng hậu môn trực tràng. Lựa chọn kĩ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp điều trị khá tốt hiện nay, giảm thiểu tái phát về sau.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Bệnh trĩ Thiên Tâm chúng tôi về chú ý với bệnh rò hậu môn và cách chữa trị. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo
Share this article :
 

Đăng nhận xét