Phương pháp trị bệnh trĩ hỗn hợp


Để chữa trị trĩ hỗn hợp chúng ta có những phương pháp gì? Trĩ là một bệnh gây nhiều đau đớn cho người bệnh, trĩ xảy khi đáy trực tràng hậu môn và niêm mạc tĩnh mạch hậu môn bị chèn ép hình thành bệnh mãn tính. Để chữa trị chúng ta có các phương pháp sau :

Phương pháp trị bệnh trĩ hỗn hợp

1.Dùng thuốc

Chủ yếu chia ra 2 loại :

a) thuốc uống: thanh nhiệt giải độc, làm mát  giảm đau, có hiệu quả làm nhuận tràng.

b) thuốc bôi ngoài: dùng thuốc bôi, thuốc mỡ  trực tiếp lên vùng bị bệnh, có thể làm giảm đau, có tác dụng làm tiêu từ từ nhưng không thể chữa trị tận gốc.

2.Tiêm thuốc làm cứng

Dễ tái phát, nhiều tác dụng phụ, ít dùng trong y học hiện đại.

3.Phương pháp làm lạnh

Tỷ lệ tái phát cao, có mụn nước, tiết dịch nhiều, có các biến chứng như bí tiểu, dễ tạo thành nứt kẽ hậu môn, hẹp hậu môn.

4.Chiếu tia laser

Lợi dụng điện trường mạnh làm sản sinh các tổ hợp ion, các gốc tự do  làm phá hủy lực liên kết của các tế bào. Khi các chùm tia kích quang hoạt động các tổ hợp sẽ bị hút, trong thời gian ngắn có thể khiến các tổ hợp ngưng tụ bị đốt cháy làm cacbon hóa hoặc khí hóa đạt mục đích cắt các tổ hợp và mạch máu đông.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Bệnh trĩ Thiên Tâm chúng tôi về phương pháp chữa trị trĩ hỗn hợp. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét