Phương pháp chữa bệnh đại tiện khó

Chứng đại tiện khó là chứng thường gặp của nhiều triệu chứng liên quan đến bênh hậu môn trực tràng. Những biểu hiện chủ yếu là đi đại tiện khó, khó khăn hoặc có cảm giác đi không hết, khi không dùng thuốc nhuận tràng thì số lần đi đại tiện giảm nhiều.



Như vậy, điều trị đại tiện khó như thế nào?

Những nguy hại về chứng đại tiện khó :

Đại tiện không bình thường, có đến 96% độc tố có thể bị đường ruột hấp thụ lại, gây ra hiện tượng lão hóa đường ruột.
Đường ruột là hàng rào bảo vệ đầu tiên của cơ thể con người, táo bón sẽ dẫn đến niêm mạc ruột bị sa, gây ra nhiều bệnh biến, những năm gần đây tỉ lệ người mắc bệnh ung thư trực tràng càng cao.
Đại tiện khô, khó khăn là nguyên nhân lớn dẫn đến các bệnh khác nhau trong đó người già, khi đi đị tiện, dùng sức nhiều nên dễ bị gây ra các đột quỵ về huyết quản tim, não đó chính là nguyên nhân mà nhiều người nói là “nhiều người chết trên bồn cầu nhà vệ sinh”.
Bạch huyết đường ruột chiếm 70% cơ thể, đường ruột là cơ quan miễn dịch lớn nhất của cơ thể người. Đường ruột bị lão hóa ảnh hưởng trực tiếp đến các bệnh nghiêm trọng phát sinh như khiến khả năng miễn dịch bị giảm sút, cảm, huyết áp cao, các bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch…
Phương pháp SPA nhẹ nhàng xua đi nỗi lo chứng đại tiện khó.

 Phương pháp SPA là phương pháp khoa học để điều trị chứng táo bón được các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chọn lựa, dùng nước vô khuẩn nhiệt độ ổn định 38 độ để rửa sạch. Thông qua việc rửa sạch phân, độc tố, dùng SPA để cũng cấp những vi khuẩn có lợi cho ruột để vào cải thiện môi trường đường ruột, phục hồi chức năng nhu động thông thường của ruột, tăng khả năng miễn dịch…

Theo giới thiệu của các chuyên gia, phương pháp SPA này có thể bằng 10 lần rửa ruột. Hơn nữa phương pháp này không đau, an toàn, không viêm nhiễm, mỗi lần chỉ cần mất 30-45 phút.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cách chữa trị đại tiện khó. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét