Khám và điều trị hiện tượng dị vật ở hậu môn


Chuẩn đoán bệnh :
  Điều trị hiện tượng dị vật ở hậu môn trước hết cần tìm hiểu xem “dị vật” đó là vật gì, sau đó mới có thể tiến hành điều trị theo đúng bệnh. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm đưa vào sử dụng hệ thống nội soi hậu môn điện tử Hàn Quốc để chẩn đoán cho người bệnh. Thiết bị này là hệ thống kiểm tra hình ảnh hậu môn trực tràng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, có thể thu thập lại hình ảnh của các tổn thương tận sâu bên trong hậu môn trực tràng. Giúp cho người bệnh và bác sĩ đều có thể đồng thời quan sát bệnh tình một cách rõ nét, chính xác và trực quan.

Chữa bệnh  dị vật  ở hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ
  Đối với những người bị dị vật ở hậu môn do bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn có kèm theo eczema hậu môn thì cần tích cực điều trị nguồn gốc bệnh. Sau khi loại bỏ nguyên nhân bệnh, eczema hậu môn cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ mà phòng khám đa khoa đưa vào sử dụng để chữa trị cho người bệnh trên thực tế đã có được hiệu quả điều trị rất khả quan.
  Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT
   +  Ít tổn thương, thời gian ngắn, an toàn cao.

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ có những đặc điểm như: bề mặt vết thương nhỏ, ít chảy máu, ít đau đớn, tính an toàn cao, thời gian tiểu phẫu ngắn...
  + Ngăn chặn nhiễm khuẩn, hồi phục nhanh chóng
Dùng điện kẹp HCPT, dao điện HCPT vô trùng, máy chụp ảnh HCPT, ngăn chặn hiệu quả nhiễm khuẩn, hồi phục nhanh chóng sau tiểu phẫu.
Trên đây là những những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia phòng khám bệnh trĩ Thiên Tâm về khám và điều trị hiện tượng dị vật ở hậu môn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét