Kĩ thuật HCPT điều trị các bệnh hậu môn, đường ruột

Nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về hậu môn và đường ruột vẫn đang phân vân không biết nên chọn lựa phương pháp nào để có thể điều trị tốt bệnh và an toàn không gây biến chứng cho cơ thể. Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm giới thiệu tới bạn phương pháp điều trị tổng hợp HCPT để điều trị tốt các bệnh về hậu môn và đường ruột.



   Kỹ thuật HCPT với những ưu điểm nổi bật như thời gian tiểu phẫu ngắn, gây tê cục bộ, an toàn, ít chảy máu, không đau, ít biến chứng, thời gian điều trị nhanh nên đặc biệt thích hợp điều trị tổng hợp đối với các bệnh hậu môn và đường ruột như: trĩ, nứt kẽ hậu môn….

 Ngoài ra phòng khám đa khoa Thiên Tâm còn sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH: không làm mất máu, không đau, hồi phục nhanh (không cần nằm viện, điều trị xong có thể về ngay, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày).

 Hai phương pháp phẫu thuật này thích hợp cho người bệnh trĩ hỗn hợp mà chủ yếu là bệnh nhân mắc trĩ nội hoặc trĩ vòng giai đoạn III và IV. Với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống thường như:

  1, Tiểu phẫu đơn giản, thời gian chỉ khoảng từ 15- 30phút, chảy máu ít.

  2, Điều trị chảy máu do trĩ và trĩ vòng sa có hiệu quả rõ rệt, 85% người bệnh sau khi phẫu thuật cảm thấy hài lòng, các biểu hiện trước phẫu thuật như chảy máu, sa búi trĩ, hậu môn ẩm ướt... đều biến mất.

  3, Sau khi phẫu thuật hậu môn không đau.

  4, Phẫu thuật xong không cần nằm viện, điều trị xong có thể trở về ngay, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về phương pháp điều trị tổng hợp các bệnh hậu môn và đường ruột HCPT. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
Share this article :
 

Đăng nhận xét